top of page
  • Ảnh của tác giảBarber The Fist

Tóc Nam Uốn Xoăn / Uốn Con Sâu (texture) / Uốn Phồng

Uốn tóc nam xoăn 2022 đang dần trở thành trào lưu, xu hướng được vô cùng đa dạng bạn teen biết tới, hãy cùng The Fist Barber tham khảo các kiểu tóc nam uốn Xoăn – Tóc Nam Phồng/ Tóc Nam Uốn Con Sâu (texture) hay Uốn Ziczac cho năm 2022 này.

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng thời trang Uốn tóc nam đẹp đã sở hữu những bước chuyển mình mạnh mẽ, ý kiến về tóc đẹp ko chỉ ngừng lại ở những kiểu tóc chỉ gọi là “tạm được”.

Tiêu chuẩn về cái đẹp đã được đưa lên một tầm cao mới, những công nghệ như Fade, Undercut, Layer cũng đã xuất hiện phổ biến hơn, và trong bộ sưu tập các kiểu tóc nam đẹp năm nay, kèm theo cũng không thể nào thiếu được các kiểu tóc nam uốn vô cùng độc đáo và lạ mắt.

I/ Uốn tóc nam là gì? Muốn tóc nam uốn đẹp cần gì?

Để giúp việc tạo kiểu tóc nam trở nên đơn giản, tốt nhất nên uốn tóc vì sẽ giúp định hình form tóc cũng như tạo độ phòng cho tóc được tốt hơn. Các sợi tóc uốn sẽ được định hình bằng lô cuốn và tiêu dùng thuốc uốn tóc (thường sở hữu 2 mẫu và dùng 2 lần trong một công đoạn uốn dài khoảng 30 phút – một tiếng ). Các sợi tóc sẽ được uốn gọn theo từng hướng (lên trên, xuống dưới hoặc uốn chéo), tùy theo kiểu uốn tóc mà bạn thích.

Tóc nam uốn xoăn 2022 có đặc điểm là hơi xơ và dễ bị thương tổn sau lúc uốn. Ngoài ra, tóc sau khi uốn cũng dễ vào nếp hơn, dễ tạo phom và vuốt tóc hơn, tuy nhiên tóc sẽ tương đối rít khi luồn tay, hơi khó chải (do mái tóc không còn mượt và có nhiều lọn tóc xoăn đan xen vào nhau).

Bên cạnh các mặt thụ động của việc uốn tóc, thì cũng bắt buộc nói tới những ưu thế của những mái tóc uốn xoăn nhẹ, tỉ dụ như: Làm tóc trở nên vượt trội hơn nhờ các sợi tóc xoăn, giúp nâng cao thời gian giữ nếp tóc, nâng cao volume tóc, thậm chí ko phải dùng sáp khi vuốt.

II/ Những kiểu tóc nam uốn xoăn đẹp 2022

1/ Tóc nam uốn xoăn phồng 2022

Có các kiểu tóc đơn thuần đến mức chỉ cần 2-3 đường tông đơ là đã hoàn thiện xong phần phom tóc, ngoài ra mang các kiểu lại bắt buộc đến 30 phút, thậm chí một tiếng mới xử lý xong giai đoạn đầu của giai đoạn cắt.

Và trong danh sách các kiểu tóc đẹp & phức tạp đó, dòng tên uốn tóc nam đẹp 2022 chính là đại diện điển hình nhất. Kiểu tóc này đặc trưng ở chỗ các sợi tóc được uốn xoăn, tạo độ phồng cao, giúp cho việc tạo kiểu trở thành dễ hơn, kiệm ước thời gian hơn và giữ nếp lâu hơn.

2/ Tóc nam uốn xoăn nhẹ 2022

Để biến những kiểu tóc đơn thuần trở nên vượt trội đầy sắc đẹp màu, đôi lúc chỉ bắt buộc tạo cho mái tóc một chút sóng xoăn nhẹ nhàng. Không quá đặc biệt hay độc, lạ, thế nhưng các kiểu tóc nam uốn xoăn 2022 lại rất hút hồn phái mạnh, làm cho cho các quý ông của của chúng ta như bị mê mẩn trước sự tỏa sáng đầy tinh tế của kiểu tóc ấy.

Tóc năm uốn phồng 2022 có điểm cộng là dễ tạo kiểu, với thể uốn cho tất cả mọi kiểu tóc, chất tóc dày mỏng khác nhau, thích hợp mang rộng rãi khuôn mặt và tất cả những kiểu tóc phổ thông ngày nay như: Side part hay Quiff, Undercut….

3/ Kiểu tóc nam uốn 2022 Hàn Quốc

Kiểu tóc nam uốn xoăn Hàn Quốc 2022 đang siêu HOT hiện tại đây nhé.

Kiểu tóc xoăn 2022 Hàn Quốc sẽ giúp bạn trông thanh toát, lịch sự, thanh lịch và trẻ trung hơn.

Những kiểu tóc nam đẹp Hàn Quốc chưa từng làm anh em mình thấy vọng, lý do khiến những Idol xứ Kimchi vươn lên là nổi tiếng và sở hữu tầm tác động về xu hướng như bây giờ chính là nhờ và vẻ đẹp trai trời phú. Tuy nhiên, nếu sinh ra đã không đẹp sẵn thì bạn nên biết bí quyết để làm cho mình trở thành đặc biệt, với một số kiểu tóc nam uốn xoăn Hàn Quốc 2022 bên trên, sở hữu thể bạn sẽ muốn đổi thay 1 chú để làm cho bản thân phát triển thành tươi mới hơn và nổi bật hơn.

4/ Kiểu tóc nam uốn xoăn 7/3

Lấy cảm hứng từ các kiểu tóc side part 7/3 sở hữu phong bí quyết lãng tử hào hoa, tóc nam uốn xoăn 7/3 năm 2022 đang dần vươn lên là trào lưu được những thanh niên nhắm tới, tóc uốn xoăn 7/3 không chỉ mang vẻ đẹp ngẫu nhiên của 1 chiếc tóc nguyên thủy, mà còn sở hữu sự kết hợp của phong bí quyết side part cổ điển, giúp tạo sự ấn tượng ngay lúc tạo hình tóc. Đảm bảo, bạn sẽ mang những trải nghiệm lý tưởng đầy thú vị với style kiểu mới này.

5/ Tóc nam uốn xoăn xù 2022

Ngoài việc uốn xoăn phồng, uốn xoăn nhẹ thì tóc nam uốn xoăn xù cũng là 1 kiểu đầu khá đẹp và hợp mốt. Với bề ngoài đơn giản, dễ tạo kiểu với nhiều sản phẩm gôm sáp vuốt tóc, đây chính là kiểu tóc nam uốn xoăn độc đáo và đơn giản nhất trong hầu hết các kiểu tóc uốn xoăn cho nam mà ad từng được sắm hiểu và biết tới.

Kiểu tóc này ưa thích có mọi các dạng chất tóc, với thể tùy biến sở hữu các mẫu tóc khác nhau.

6/ Kiểu tóc nam uốn xoăn ngắn 2022

Tóc nam uốn ngắn 2022 thường dành cho những người có chất tóc ngắn? Không hẳn, đề cập cả bạn có mái tóc dài, dày thì cũng sở hữu thể uốn kiểu tóc này.

Tóc nam uốn xoăn ngắn sở hữu ưu thế là dễ vuốt và chải, dễ tạo kiểu, yêu thích có những kiểu khuôn mặt tròn, vuông và dài. Phom tóc thấp, giúp cho việc mix đồ phát triển thành đơn giản, dễ kết hợp phong cách.

7/ Tóc nam uốn mái 2022

Kiểu tóc uốn xoăn 2022 cũng được những nhà phê bình online dánh giá hơi cao về mặt thẩm mỹ, khi diện kiểu tóc này ra đường, chắc chắn các dân chơi sẽ nhìn bạn mang ánh mắt cực xứng tầm.

Đâu nhất quyết bắt buộc là những kiểu tóc uốn phức tạp như tóc nam uốn phồng hay tóc nam uốn nhẹ, đơn thuần chỉ bắt buộc uốn xoăn mái thôi là bạn đã có 1 style cực kì chất rồi.

8/ Kiểu tóc nam uốn xoăn tự nhiên đẹp nhất 2022

Trong số đa số những kiểu tóc nam uốn xoăn hôm nay, thì kiểu tóc nam uốn xoăn tự nhiên này vẫn là đẹp và sở hữu phổ biến sự tinh tế nhất. Mỗi lọn tóc đều được uốn 1 phương pháp tỉ mỉ, gọn gàng, phần phom tóc đã được cắt tỉa một phương pháp chỉnh chu, mỗi đường viền đều được cạo nhan sắc cạnh, tạo cần hiệu ứng liên tục, đôi lúc 1 vài lọn tóc rủ xuống trông tương đối lãng tử.

9/ Uốn tóc xoăn nam Layer 2022

Kiểu tóc nam uốn phồng 2022 Hàn Quốc dường như đang trở nên rộng rãi và với xu thế gần thành trào lưu, theo đà thẩm mỹ ấy, các kiểu uốn xoăn tương tự như: Uốn tóc xoăn nam kiểu boy Hàn Quốc hay kiểu uốn xoăn Layer cũng xuất hiện hơi nhiều.

Kiểu uốn xoăn hàn quốc sở hữu tới cho phái mạnh 1 diện mạo mới hoàn toàn sở hữu rộng rãi sự đổi thay về kiểu cách và ngoại hình, giúp các bạn trẻ phát triển thành hiện đại, tinh tế và sở hữu phần trưởng thành.

10/ Kiểu tóc nam uốn dài đẹp 2022

Trong danh sách ngày hôm nay, cứng cáp ko thể nào quên được kiểu tóc huyền thoại sở hữu tên Undercut xoăn. Về thiết kế, rất nhiều kiểu Undercut xoăn được tạo hình theo nguyên mẫu của các kiểu Undercut cơ bản, duy chỉ mang phần tóc mái là được dùng lô cuốn để tạo hình, tạo sóng xoăn. Đây cũng là 1 trong những kiểu tóc uốn xoăn đẹp của năm 20, bởi vậy anh em cứ im tâm là undercut xoăn chưa bị lỗi mốt đâu nhé.

11/ Uốn tóc nam 2 mái 2022

Kiểu tóc uốn 2 mái đang dần phát triển thành xu thế khá phồn thịnh hành trong thời kì sắp đây, phong phương pháp này có hai dạng chính là kiểu tóc nam hai mái uốn phồng chân và tóc nam 2 mái uốn nhẹ.

Mỗi kiểu đều sở hữu 1 sự vượt trội riêng và 1 đặc thù nhất định, nhưng nhìn chung kiểu uốn tóc nam 2 mái đều có lại cảm giác mới mẻ, trẻ trung và hiện đại trên nét mặt.

12/ Kiểu tóc xoăn gợn sóng nam 2022

Một số kiểu tóc uốn xoăn sóng cũng đang là tâm điểm giành được phổ biến quan tâm của những dân chơi tóc, không chỉ những kiểu tóc xoăn sóng nhẹ mà ngay cả kiểu tóc xoăn sóng ngắn cũng toát lên được cực kỳ rộng rãi vẻ lãng nhân và khi không cho khuôn mặt. Với các người ít cầu kì và không thích sự phức tạp thì kiểu tóc xoăn sóng sẽ là 1 lựa mua cực kì xuất sắc để bạn tuốt lại vẻ đẹp trai cho mình đấy.

13/ Tóc nam uốn phồng nhẹ 2022

Bỏ qua các kiểu tóc xoăn mặn mòi sở hữu phong cách chiều sâu, một số kiểu tóc nam uốn phồng nhẹ sẽ giúp các bạn ghi điểm ấn tượng mà không phải quá nhiều thời gian cho việc chăm chút tóc tai, kiểu tóc nam uốn phồng nhẹ mang điểm cộng là ưa thích với những style nhẹ nhàng, trẻ trung, kiểu như tóc layer hay tóc nam Hàn Quốc,….

14/ Kiểu Uốn tóc nam Mohican 2022

Mohican vốn là kiểu tóc phong cách của năm 2018, mà đã là thời trang, xu thế thì vững chắc nó không thể nào đơn giản, xuề xòa và kém phần thẩm mỹ được. Uốn tóc nam Mohican phù hợp cho các người sở hữu mái tóc dài, chất tóc mỏng, hai mái và không thích mất quá rộng rãi thời kì cho việc tạo kiểu.

15/ Kiểu Uốn tóc nam phồng 2022

Đôi lúc những kiểu tóc đẹp lại không sở hữu được mẫu tên gọi nào cụ thể dành cho nó, thường thì mỗi người sẽ với 1 phương pháp biểu đạt riêng về kiểu tóc mà họ cảm thấy là nó đẹp, thí dụ như kiểu tóc uốn xoăn sở hữu kiểu tóc uốn phồng, cả hai đều mang điểm chung và xoăn phồng, đều toát lên sự vượt trội cho phom tóc, nhưng lại mang 2 tên gọi khác nhau, bởi thế style name Kiểu uốn tóc nam phồng ra đời và được coi như một kiểu đầu thân thuộc lúc uốn.

III/ Uốn tóc nam 2022 ở đâu tại Gò Vấp và Tp.HCM

Uốn tóc nam Gò Vấp 2022 | Tóc Nam Uốn Đẹp uy tín

Cùng với nhu cầu làm đẹp về thời trang, việc chạy theo các mốt xu thế tóc nam đẹp cũng đang trở thành một hiện tượng phổ biến tại Gò Vấp Những tiệm tóc nam đẹp mọc lên như nấm, sở hữu muôn ngàn những gói dịch vụ cắt, tỉa và coi sóc tóc nam. Trong ấy dịch vụ Uốn tóc nam TPHCM đang siêu rất hot là khác.

Để sở hữu được một kiểu tóc nam uốn ưng ý và phù hợp, bạn sở hữu thể tìm những barber sở hữu phong phương pháp và xì tai riêng biệt. Ngoài các thợ cắt tài giỏi và khéo léo, barber còn là thánh địa của đàn ông, nơi bạn sở hữu thể thỏa say mê làm cho đẹp sở hữu vô kể những câu truyện có tính muôn thủa. Thị trường ảm đảm sẽ tạo nên các kiểu tóc uốn nam nhàm chán, nhưng trường hợp biết nắm bắt xu hướng, bạn sẽ sở hữu thể tạo ra cho mình các style, các kiểu tóc uốn xoăn độc và có tính thời đại.

Dựa vào những chi tiết như: giá uốn tóc nam tại Gò Vấp 2022 và địa chỉ uốn tóc nam tại TPHCM 2022 mà sẽ sở hữu các sự ưu tiên nhất mực trong danh sách này, dưới đây sẽ là những salon, barber điển hình nhất trong ngành dịch vụ uốn tóc nam này.

The Fist Barber Shop – Barber HOT nhất tại Gò Vấp

Với sứ mạng với lại sự tuyệt vời và cân đối cho sức mạnh vẻ đẹp của phái mạnh, The Fist Barber Shop đang dần khẳng định được sự uy tín và độ tin cậy của mình trong lòng khách hàng, gói dịch vụ uốn tóc nam đẹp tại The Fist Barber đã được tuyệt vời đến mức sập sàn, nhằm sở hữu lại cho bạn sự trải nghiệm vô tư 1 bí quyết toàn diện.

Với tầm giá dịch vụ uốn tóc nam chỉ có 300k bạn sẽ được tút lại vẻ đẹp và nâng tầm phong cách của cá nhân – với giá tiền cực kì ưu đãi!

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN UỐN TÓC TẠI THE FIST BARBERSHOP?
  • Được tư vấnchọn lựa kiểu tóc phù hợp từ đội ngũ THE FIST BARBER Team giàu kinh nghiệm !

  • Đã quá nổi danh sở hữu phong bí quyết Street-styled đặc trưng của lối sống phóng thoáng barber, The Fist Barber đã khẳng định được không chỉ sự đẳng cấp, mà còn là sự ấn tượng trong mắt các khách hàng. Với các cơ sở trên Tphcm mà bất cứ đâu, bạn cũng mang thể đến để trải nghiệm dịch vụ cắt tóc, uốn tóc nam đẹp hàn quốc tại tpHcm với The Fist barber.

  • Sử dụng Thuốc Uốn Top 1 tại thị trường, ít mùi, dưỡng và bảo vệ tóc với collagen và công nghệ nano

  • Giá thành hợp lý đi kèm chất lượng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CN1: 382 Dương Quảng Hàm, P5, Gò Vấp, TPHCM

Uốn tóc nam đẹp ở Tp.Hcm / Sài Gòn

Theo cái chảy nhộn nhịp của cuộc sống phố thị, nhu cầu làm cho đẹp của phái mạnh cũng dần được nâng tầm lên, từ việc tậu các tiệm tóc vỉa hè chỉ có ghế và 1 chiếc gương, thì nay người ta đã dần thay đổi lề thói đó và lui tới phổ biến hơn ở những salon, barber sở hữu ko gian sang trọng và thợ cắt chuyên nghiệp. Vậy, Uốn tóc nam đẹp ở TpHcm có gì đặc biệt?

Có rất phổ biến các địa chỉ uốn tóc nam đẹp ở tpHcm để bạn lưu vào danh bạ của mình, ngoại giả sở hữu quan điểm: nhất cự ly – nhì giá cả, người ta hay tìm những chỗ uốn tóc nam giá tốt ở TpHcm thay vì các tiệm uốn tóc xoăn cao cấp. Một phần cho hợp túi tiền, mặt khác cũng tạo sự linh hoạt trong kiểu phương pháp làm cho việc của đại bộ phận là nam giới kể chung.

Tiệm THE FIST BARBERSHOP| Uốn tóc nam xoăn phồng tại TPHCM

Là người em út trong làng tóc, The Fist Barber cũng đã khẳng định được các tiếng nhắc riêng của mình trên thị trường tóc nam. Đây cũng là một trong những địa chỉ uốn tóc nam đẹp ở tphcm được quan tâm nhất. Các bạn sở hữu thể bớt chút thời kì để đến trải nghiệm và lột xác tại The Fist Barber nhé.

  • CN2: 165 Lê Hoàng Phái, P17, Gò Vấp, TPHCM

IV/ Tạo kiểu với tóc uốn xoăn | Cách giữ tóc xoăn 2022

Với vô cùng nhiều những đổi thay tích cực về mặt thẩm mỹ, bây giờ quan điểm về mẫu đẹp của nam giới cũng dần được chuyển mình, mang các kiểu tóc nam uốn xoăn, bạn có thể tạo kiểu theo rộng rãi style khác nhau, với thể là rẽ ngôi, hoặc vuốt sáp, hay đơn thuần là để khi không theo kiểu layer….

Với sáp vuốt tóc

  1. Gội đầu, sấy khô và tiêu dùng máy sấy để pre-style

  2. Lấy 1 lượng sáp vừa đủ (khoảng ½ đốt ngón tay)

  3. Đánh đều sáp ra hai lòng bàn tay và xoa đều lên tóc

  4. Dùng lược chải tóc vào nếp, side tóc chải theo chiều mọc tự dưng của sợi tóc

  5. Phần tóc mái sở hữu thể vuốt ngược lên hoặc chải ngang sang bên (tùy kiểu tóc).

V/ Uốn tóc nam 2022 và các thắc mắc liên quan

→ Giá uốn tóc nam 2022 bao nhiêu tiền?

Tùy liên hệ và tiệm uốn mà sẽ có các tầm giá khác nhau, nhưng sẽ dao động ừ 250-450K/1 lần uốn.

→ Uốn tóc nam mất bao nhiêu thời gian?

Tầm 45 phút tới 1 tiếng.

→ Nam giới có nên uốn tóc?

Uốn tóc ko chỉ khiến cho cho mái tóc của bạn thêm phần nổi bật, mà còn giúp kiệm ước thời kì tạo kiểu, cho phom tóc đẹp hơn và bắt mắt hơn. Nên chả có lý do gì mà không uốn tóc cả/

→ Có cần tự uốn tóc nam tại nhà?

Tùy mỗi bạn, ví như bạn cảm thấy tự tín và sở hữu kỹ thuật uốn sở hữu level Master. Còn mình thì vẫn nghĩ là ko nên, ra tiệm người ta uốn cho vừa đẹp, vừa luôn tiện lại vừa đỡ mất công, mất sức. Ngoài ra, bạn buộc phải có đủ các dụng cụ uốn tóc nam và buộc phải chuẩn bị muôn ngàn những thiết bị kích nhiệt cũng như kĩ thuật cuốn, dập xả tóc khác đằng sau.

VI/ Bảng giá Uốn tóc nam 2022

Tên Salon/BarberBảng giá Uốn tóc nam tương ứngGiá uốn tóc nam tại 30Shine349.000 – 399.000đGiá uốn tóc nam 2VEE Hair Station350.000đGiá uốn tóc nam tại The Fist Barber Shop300.000đGiá uốn tóc nam tại Liêm Barber300.000đGiá uốn tóc nam tại 4Rau Barber350.000đGiá uốn tóc nam tại Salon450.000đ

Từ bảng so sánh và thống kê ở trên, ta với thể thấy bảng giá uốn tóc nam TPHCM giá uốn tóc nam tại Gò Vấp không sở hữu sự khác biệt lắm, đề cập cả giữa salon và barber. Mức giá cũng hơi sắp nhau, tùy từng khoa học uốn và mẫu thuốc uốn mà sẽ với những chi phí thích hợp nhất.

VII/ Kết Luận | Tư vấn uốn tóc nam 2022

Vậy, việc uốn tóc có với lại rộng rãi đổi thay trên diện mạo của bạn hay không? Nó có đích thực giúp bạn lột xác và gây ấn tượng sở hữu toàn bộ người xung quanh? Câu giải đáp kiên cố là với rồi. Hãy tìm cho mình một kiểu tóc nam uốn xoăn thật cool ngầu ở trên và khởi đầu phát động mùa hè năm nay

30 Kiểu Tóc Nam Uốn Xoăn Đẹp Kiểu Âu


Tóc xoăn là một thách thức đối với nam giới. Vì nó khá khó để thuần hóa và tạo kiểu tóc xoăn. Nhưng bên cạnh đó, bạn có thể có một trong những kiểu tóc xoăn cho nam độc đáo và thời thượng nếu đến tiệm cắt tóc chuyên nghiệp.

Chúng tôi hiểu rằng những lọn tóc rối có thể trở thành cơn ác mộng đối với bạn nếu bạn không biết cách xử lý mái tóc xoăn và bồng bềnh.

Đừng lo!

Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn các mẹo chăm sóc tóc và tư vấn tạo kiểu cho tóc xoăn trong các bài viết sắp tới. Do đó, bạn có thể có độ phồng và kết cấu tự nhiên cho mái tóc xoăn của mình.

Kiểu tóc xoăn dành cho nam độc đáo, vượt thời gian và linh hoạt. Bởi vì điều này, hầu hết đàn ông có thể hơi ghen tị với kiểu tóc xoăn của bạn. Bạn có thể thử các kiểu tóc xoăn hiếm thay thế với mái tóc xoăn của mình.

Chúng tôi rất vui vì chúng tôi đang chia sẻ các kiểu tóc xoăn thời trang và sành điệu năm 2021 dành cho nam giới trong bài viết này. Ngoài ra, chúng tôi đã tập hợp các kiểu tóc xoăn từ các thợ làm tóc và thợ cắt tóc chuyên nghiệp nổi tiếng thế giới trong bộ sưu tập các kiểu tóc và kiểu tóc xoăn đặc biệt này.

Sau đây là những kiểu tóc xoăn đẹp nhất dành cho nam là:

Các Kiểu Tóc Xoăn Ngắn Trung Bình Cho Nam

Nếu bạn là một người đàn ông tóc xoăn, bạn có thể thích kiểu tóc xoăn ngắn dành cho nam để có vẻ ngoài bảnh bao và tươi mới. Những kiểu cắt ngắn như fade hoặc undercut luôn phù hợp với kiểu tóc xoăn. Ngoài ra, có rất nhiều kiểu tóc xoăn dành cho đàn ông da đen có kiểu tóc xoăn hoặc xoăn.

1- Curly Bald Taper Fade With Hairline

Ở kiểu tóc này, phần tóc hai bên và phía sau được cắt tỉa bằng kỹ thuật hói taper fade, trong khi phần tóc trên được để dài. đường chân tóc được xác định bằng cách sử dụng một clipper. Kiểu tóc xoăn với những lọn tóc xoăn chặt này phù hợp hơn với những người đàn ông có kiểu tóc xoăn.


2- Curly Long Top Mid Fade With Beard

Sự kết hợp kiểu tóc xoăn và râu này bổ sung hoàn hảo cho nhau. Nếu bạn muốn một kiểu tóc nam xoăn đẹp và hiện đại, bạn không cần phải tìm kiếm nữa.


3- Curly Geometric Top Taper

Nếu bạn có những lọn tóc xoăn rộng, kiểu tóc này có thể phù hợp nhất với bạn. Cũng như các kiểu tóc xoăn hiện đại khác, hai bên và phía sau của tóc được cắt ngắn cho đến khi da đầu lộ ra. Phần trên được cắt theo hình học. Kiểu tóc này gợi nhớ đến kiểu tóc mái bằng, ngoại trừ việc nó được làm xoăn.

Credit: spukthebarber


4- Long Top Short Sides Low Fade

Kiểu tóc này có một cái nhìn độc lập và ngắt kết nối. Ngoài ra, nó rất thích hợp để sử dụng hàng ngày vì nó dễ dàng tạo hình. Ngoài ra, các ứng dụng có độ phai thấp phản ánh vẻ ngoài sạch sẽ và tươi mới.


5- Curly Fringe Low Fade With Hair Design

Kiểu tóc xoăn này khá năng động và mát mẻ. Hình ảnh lộn xộn trên đỉnh tóc tạo thêm sự chuyển động cho kiểu tóc. Ngoài ra, các yếu tố thiết kế được thợ cắt tóc áp dụng cho các bên trông khá đẹp.

Credit: kvenzo.barber.cuts


6- Wavy & Curly Long Top Short Sides Haircut

Có thể nói kiểu tóc này là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Phần trên gợn sóng và xoăn để lộ vẻ ngoài phóng túng. Hai bên tóc mang lại vẻ hiện đại dù được cắt cùng độ dài.


7- Mid Fade Curly Fringe

Fringe là một kiểu tóc phổ biến. Nhưng nếu bạn có kiểu tóc xoăn, bạn có thể có một kiểu tóc xoăn độc đáo khi bạn thích kiểu tóc mái. Như bạn có thể thấy trong ví dụ bên dưới, bạn có thể có được một kiểu tóc hoàn hảo khi sử dụng kỹ thuật làm mờ giữa.

Credit: snutko


8- Natural Messy Curly Hairstyle

Một số đàn ông thích sử dụng kiểu tóc xoăn tự nhiên và cổ điển. Kiểu tóc xoăn này phản ánh chính xác điều đó.


9- Messy Top Mid Fade Curly Hairstyles For Men

Mid taper fade là kỹ thuật cắt tóc phổ biến nhất trong những năm gần đây. Ngoài ra, nếu bạn có mái tóc dày và xoăn, bạn có thể thích kiểu tóc xoăn này. Bởi vì tóc dày là cần thiết cho phần trên của tóc. Nhưng đối với những người đàn ông có mái tóc mỏng, mô hình này sẽ không mang lại hiệu quả mong muốn.


10- Curly Fringe Side Part Haircut With Surgical Line

Trong kiểu tóc này, nhiều kỹ thuật cắt tóc đã được sử dụng cùng nhau. Thoạt nhìn, bạn có thể nhận thấy ứng dụng của phần bên, phần côn và đường phẫu thuật. Ngoài ra, có một đường viền ở phía trước của tóc. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những kiểu tóc giống nhau, nó có thể là một sự thay thế tốt cho bạn.


11- Messy Curly Undercut With Beard

Nếu bạn có mái tóc thô và dày, bạn có thể cân nhắc kiểu tóc xoăn nam này. Ngoài ra, sự kết hợp giữa tóc và râu này tạo nên vẻ hoang dã và nam tính.


Credit: reza_jax

12- Long Natural Fringe Curly Hairstyle

Ở kiểu tóc xoăn này, phần tóc phía trước được để tương đối dài so với các phần còn lại. Nó có thể là một lựa chọn lý tưởng cho những người đàn ông thích kiểu tóc cổ điển. Ngoài ra, nếu bạn muốn có mái tóc bồng bềnh, chúng tôi khuyên bạn nên để kiểu tóc này.


13- Messy Curly Fringe Mid Fade With Design

Mặc dù kiểu tóc này thường được các chàng trai ưa thích, nhưng nó có thể thu hút nhiều đối tượng ở nhiều độ tuổi. Kiểu tóc trông khác thường với kỹ thuật cạo được áp dụng như sóng ở hai bên.


14- Low Curly Taper Fade With Beard

Trong kiểu tóc xoăn này, độ phai thấp mang lại vẻ hiện đại. Ngoài ra, phần ngọn tóc xuất hiện rậm rạp với loại tóc dày. Cuối cùng, kiểu tóc xoăn này kết hợp mơ hồ với bộ râu, tạo nên một phong cách khác biệt.


15- Classic Curly Quiff Hairstyle With Mustache

Kiểu tóc xoăn và ria mép này kết hợp với nhau tạo ấn tượng hoài niệm về quá khứ. Ngoài ra, chúng ta có thể nói rằng việc tạo kiểu và quản lý dễ dàng là những mặt tích cực của kiểu tóc. Ngoài ra, bạn có thể có một kiểu tóc thời trang và vượt thời gian như quiff với ứng dụng này.


16- Curly High Fade Long Top Hairstyle

Ở kiểu tóc xoăn này, một vẻ ngoài không liên kết được tạo ra bằng kỹ thuật cắt độ phai cao. Tuy nhiên, tông đơ đã được sử dụng ở phần trên của tóc. Có thể mô tả kiểu tóc này là sexy, sạch sẽ, hiện đại.


17- Taper Fade Curly Long Fringe

Đây là một kiểu tóc mát mẻ và hấp dẫn. trong khi phần tóc dài tỏa ra năng lượng lôi cuốn, hai bên và phía sau phản ánh tinh thần nổi loạn. Bên cạnh đó, kiểu tóc xoăn đã được hoàn thiện với thiết kế tóc sành điệu.


18- High Fade Curly Long Top With Design

Ở kiểu tóc xoăn này, phần hai bên được cạo khá ngắn trong khi phần trên được để dài. Một số kỹ thuật cắt tóc khác nhau đã được sử dụng trong quá trình cắt tóc. Kiểu tóc này có thể được gọi là một kiểu tóc có vẻ khác thường và độc đáo.


19- Curly & Textured Medium Length Hairstyle

Nếu bạn là một người đàn ông hiện đại và cổ điển, kiểu tóc xoăn này có thể phù hợp với bạn.


20- Curly Low Fade With Hair Design

Nếu bạn sở hữu mái tóc dày và khuôn mặt dài thì kiểu tóc xoăn này hoàn toàn phù hợp với bạn. Bạn sẽ có một vẻ ngoài cuốn hút với phần tóc bồng bềnh trên đỉnh đầu và thiết kế ứng dụng hai bên.

Credit: moohammad_hamze


21- Wavy & Curly Long Top Fringe With Surgical Line

Kiểu tóc này tương thích với cả kiểu tóc xoăn và gợn sóng. Đây cũng là kiểu tóc xoăn mà các bạn nam tóc mỏng có thể dễ dàng sử dụng. Kiểu tóc nổi bật với các chi tiết thiết kế được áp dụng.

Credit: lidsbarbers


22- Long Curly Top Undercut

Nếu bạn có những lọn tóc nhỏ và chặt hơn, bạn nên cân nhắc kiểu tóc này. Ngoài ra, kiểu tóc này có thể thu hút những người đàn ông ở độ tuổi trẻ. Trong khi kỹ thuật undercut được sử dụng ở hai bên thì phần trên được để dài.

Credit: braidbarbers


Medium – Long Length Curly Hairstyles For Men

Nếu sở hữu mái tóc dài và xoăn, bạn có thể lấy cảm hứng từ những kiểu tóc dài xoăn cho nam mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

23- Curly Classic Side Swept Hairstyle

Đặc điểm nổi bật nhất của kiểu tóc xoăn này là kỹ thuật cắt tóc bất đối xứng. Đồng thời, chúng ta có thể nói cổ điển và mát mẻ cho kiểu tóc này.


24- Medium – Long Curly Fringe

Nếu bạn có những lọn tóc nhỏ và chặt hơn, bạn nên xem mẫu này. Khi tóc đạt độ dài vừa đủ, bạn có thể đến tiệm cắt tóc để thực hiện kiểu tóc xoăn này.


25- Asymmetric Blonde Long Curly Hairstyle

Đây là một kiểu tóc xoăn khác thường với vẻ ngoài bất đối xứng. Nó có thể là một lựa chọn phù hợp cho những người đàn ông đang tìm kiếm một mô hình khác biệt và hiếm có.


26- Messy Voluminous Long Curly Hairstyle

Kiểu tóc xoăn này có rất nhiều khối lượng và kết cấu. Nó chỉ có thể được ưa thích bởi những người đàn ông dũng cảm vì vẻ ngoài phóng đại của nó.


27- Long Natural Curly Hairstyles For Men

Kiểu tóc xoăn này rất phù hợp với những bạn nam thích sự đơn giản. Ngoài ra, bạn có thể thể hiện vẻ ngoài tự nhiên và gợi cảm với kiểu tóc xoăn này. Nó có thể là một sự thay thế tốt cho những người đàn ông có mái tóc dài.


28- Long Messy Attractive Curly Hairstyles For Men

Kiểu tóc xoăn này vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Nếu bạn chọn mô hình này, chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ thu hút mọi sự chú ý. Ca sĩ nổi tiếng kiêm thần tượng kiểu tóc Zayn Malik chính là minh chứng lớn nhất cho điều này.

Credit: zayn


29- Long Vintage Curly Hairstyles For Men

Trong kiểu tóc xoăn này, bạn có thể tìm thấy dấu vết của quá khứ. Ngoài ra, nếu bạn quyết định sử dụng kiểu tóc này, bạn có thể phản ánh một cái nhìn hiện đại và hoài cổ cùng một lúc. Kiểu tóc vượt thời gian này luôn hợp thời trang và hợp thời trang.


30- Wildly & Curly Long Hairstyles For Men


Trong kiểu tóc xoăn này, bạn có thể tìm thấy dấu vết phong cách retro thập niên 70-80s. Hẳn ông cha ta cũng đã từng 1 lần chất chơi như vậy

========================================

CN1: 382 Dương Quảng Hàm, phường 5, Gò Vấp, TPHCM (Có chỗ đậu ô tô)

CN2: 165 Lê Hoàng Phái, phường 17, Gò Vấp, TPHCM

Mobile: 0906813994

279 lượt xem0 bình luận
bottom of page